Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc
  Hôm nay, ngày 4 tháng 5 năm 2024
Tỷ giá ngoại tệ

Thương hiệu mới thể hiện một sắc thái mới, một diện mạo mới, hứa hẹn những thành công mới của tương lai trong xu thế hội nhập kinh tế quốc tế, kế thừa, phát huy truyền thống 67 năm xây dựng và phát triển của Bưu Điện Việt Nam.

1. Logo:

Ý nghĩa: Logo Bưu chính Việt Nam được xuất phát từ ý tưởng động thái "mở thư". Biểu tượng lá thư đang mở là hình ảnh vừa mang tính truyền thống của bưu chính toàn cầu, vừa mang tính kế thừa với lịch sử Bưu Điện Việt Nam, đồng hành cùng đất nước qua nhiều giai đoạn thăng trầm của lịch sử dân tộc. Hình ảnh lá thư đang mở, kết hợp cùng tầm nhìn thương hiệu "Delivering more" - thể hiện bằng 4 vạch ngang màu vàng được thiết kế hướng lên cao tạo nên hình ảnh chữ "V" cách điệu.

      Về màu sắc, logo được kết hợp màu vàng cam và màu xanh dương. Màu vàng cam được sử dụng cho phần biểu tượng hình, là màu sắc truyền thống của Bưu chính Việt Nam. Màu xanh dương được sử dụng trong phần biểu tượng chữ "VietNam Post", là màu sắc biểu trưng cho tính kết nối, gắn bó. Đây cũng là màu sắc gắn kết với thương hiệu của Tập đoàn.

Slogan: Gửi cả niềm tin.

       Slogan cũng xuất phát từ tầm nhìn thương hiệu Bưu chính Việt Nam, các Giá trị và Tính cách thương hiệu, slogan "Gửi cả niềm tin" là một lời cam kết của Vietnam Post đối với khách hàng và đối tác trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát.

         Với Vietnam Post, khách hành không chỉ gửi thông tin hay hàng hóa mà là gửi cả niềm tin. Đó là tôn chỉ, là kim chỉ nam của Vietnam Post trong mọi hoạt động hướng tới đối tượng khách hàng. Vượt lên những giá trị vật chất thông thường, Bưu chính Việt Nam đã hướng tới giá trị nhân bản của cuộc sống, đó là niềm tin của con người với con người, là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng. Đây chính là nền tảng, là giá trị cốt lõi mà Bưu chính Việt Nam đặt mục tiêu hướng tới để xứng đáng là doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực bưu chính, chuyển phát của đất nước.

2. Tầm Nhìn:

1- Trở thành doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Bưu chính Chuyển phát, Tài chính bán lẻ hàng đầu. Là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng.

2- Phát triển bền vững kinh doanh có hiệu quả.

3. Chiến lược: Xây dựng - Củng cố - Phát triển:

1- Phát triển phù hợp với quy hoạch, kế hoạch, chiến lược phát triển của ngành và vùng kinh tế của Nhà nước; tương thích với xu hướng phát triển chung của Bưu chính thế giới;

2- Phát triển dịch vụ theo hướng đa ngành lấy bưu chính chuyển phát là lĩnh vực cốt lõi, phát triển lĩnh vực tài chính  - bán lẻ; đại lý kênh phân phối đa dịch vụ; các dịch vụ kinh doanh trên mạng Internet và các lĩnh vực kinh doanh khác nhằm phát huy và khai thác triệt để các thế mạnh về quy mô mạng lưới và các nguồn lực;

3- Phát triển bền vững theo chiều sâu.

Chúng tôi cam kết
 Luôn là nhà cung cấp các dịch vụ Bưu chính tin cậy và tiện ích.

Bưu điện tỉnh Vĩnh Phúc
Quản lý chất lượng
Skip Navigation Links
 
Sản phẩm, dịch vụ cung cấp
                                                               
  Đang Online: 13                                                                                                                                                                                                                                  Lượt truy cập thứ: 1040160